Trong các loại cá cảnh thì phải nói rằng cá 7 màu là cá dễ nuôi và phổ biến nhất hiện nay. Giống cá này được nhiều người chơi cá cảnh ưa thích bởi vì nó dễ nuôi, ngay cả khi bạn không rành về kỹ thuật nuôi cá cũng có thể nuôi được. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về cá bảy màu cũng như là địa chỉ bán cá 7 màu Biên Hòa uy tín để các bạn cùng tham khảo.

1. Tổng quan về cá bảy màu

Cá 7 màu còn được gọi là cá hòa lan, cá guppy, loại cá này thuộc họ cá khổng tước. Nguồn gốc của cá 7 màu đó là từ Jamaica, được phân bố khá nhiều ở khu vực Nam Mỹ. Loài cá này sinh sống tại các vùng nước cạn, eo biển hẹp.

Thông thường, các loại cá 7 màu sẽ có chiều dài 4 – 6cm, nếu là cá đực thì sẽ ngắn hơn khoảng 1 nửa. Đây cũng là loại cá để trứng và rất dễ nuôi, sinh sản nhanh chóng và có thể sinh sản ở cả 2 môi trường nước. Nhiệt độ tốt nhất cho loài cá này là rơi vào khoảng 28 độ C.

Theo nghiên cứu thì cá 7 bảy khá là hiền lành và sống hòa bình, hoàn toàn không có sự gây hấn với các loài cá khác sinh sống trong cùng một khu vực.

Đúng như cái tên gọi của mình thì cá 7 màu có rất nhiều các màu sắc đa dạng và đẹp mắt. Màu sắc chính của cá 7 màu đó là thân xanh đen, đuôi xanh biếc và đỏ điểm vạch trắng. Tuy nhiên, cho đến nay người ta đã thực hiện việc lai tạo nhiều giống cá 7 màu khác nhau với những màu sắc đặc biệt, lạ mắt. Nhưng một điểm đó là cá 7 màu thường sẽ không sinh sản được vì cá lai tạo thường là cá giống đực.

Hiện nay, cá 7 màu được đưa đến nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Người Việt có rất nhiều người nuôi cá 7 màu để làm cá cảnh trong nhà. Đặc biệt, khu vực Biên Hòa là khu vực có nhiều cá 7 màu vì điều kiện thời tiết phù hợp.

2. Địa chỉ bán cá 7 màu uy tín tại Biên Hòa

Hiện nay, tại Biên Hòa có rất nhiều địa chỉ bán cá 7 màu uy tín được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, trên Facebook có hẳn một group lớn để chia sẻ thông tin cũng như là địa chỉ bán cá 7 màu tại Biên Hòa. Bạn có thể tham khảo trên đó hoặc tìm trên Google.

Một trong những gợi ý dành cho bạn đó là shop cá 7 màu Hoàng Đế. Nơi đây chuyên bán các loại cá 7 màu đẹp của Thái Lan. Đồng thời, quán còn có các thức ăn, dụng cụ và phụ kiện phục vụ việc nuôi cá cảnh. Mức giá cho cá 7 màu tại đây cũng rất phải chăng nhé.

  • Địa chỉ : 11, 113/ 11 Đặng Văn Trơn , xã Hiệp Hòa, Biên Hòa , Đồng Nai. [Gần trường THPT Nam Hà Biên Hòa Đồng Nai ]
  • Điện thoại : 0338874347

Trên đây là chia sẻ về địa chỉ bán cá 7 màu Biên Hòa uy tín. Hy vọng những thông tin này đã giúp ích cho bạn phần nào đó.