Xu hướng thuê người trang điểm tại nhà ở Biên Hòa đang được nhiều người hướng đến bởi sự tiện nghi và lơi ích mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu các địa chỉ uy tín trang điểm cho cô dâu đẹp trong bài viết này.

Trang điểm tại nhà ở Biên Hòa đẹp bởi Kelly Hương

Địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khi chọn địa chỉ trang điểm tại nhà ở Biên Hòa là tại Kelly Hương. Đây là nơi giúp các cô dâu thật sự nổi bật và tỏa sáng trong ngày lễ trọng đại của mình.

Qua bàn tay trang điểm của Kelly Hương, mọi khuyết điểm trên gương mặt dường như được che đi hết. Thay vào đó là một gương mặt khả ái và không chút khuyết điểm.

Nhiều bạn gái đã rất hài lòng khi sử dụng các dịch vụ make up tại nhà ở đây. Có bạn đã nhận xét về dịch vụ của Kelly Hương như này: “Bữa trước mình chọn gói trang điểm tại Kelly Hương thật sự rất sáng suốt. Mình như trở thành một nàng công chúa khác hẳn, trẻ trung và làm mình tự tin lắm…”.

Nếu bạn muốn chọn một địa chỉ trang điểm có tâm và uy tín đừng nên bỏ qua nhé. Địa chỉ Kelly Hương: 2133 Nguyễn Ái Quốc thuộc Khu Phố 5,TP. Biên Hòa.

Trang điểm tại nhà Phạm Nhung

Top địa chỉ trang điểm tại nhà ở Biên Hòa tốt nhất cho các nàng dâu

Là một địa chỉ uy tín cho những nàng muốn mình trở nên thật xinh đẹp trong ngày cưới, make up Phạm Nhung gây ấn tượng với lối trang điểm biến tấu hài hòa theo mong đợi của khách hàng.

Ngoài phong cách trang điểm hướng đến vẻ tự nhiên, Phạm Nhung còn tạo được sự hài lòng của nhiều chị em bởi lối trang điểm cổ điển với đôi môi căng mọng đỏ và những đường nét thiên về thập niên 20 của thế kỷ trước.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm tâm huyết với nghề make up, Phạm Nhung make up tại khu phố 3, phường Tân Hiệp sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu và hài lòng khi sử dụng.

Trang điểm tại nhà ở Biên Hòa Hải Phạm

Một địa chỉ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em có nhu cầu đó là Hải Phạm tại 13A Nguyễn Ái Quốc, khu phố 2, Phường Tân Phong.

Bên cạnh việc mở lớp dạy học Make up thì Hải Phạm cũng nhận trang điểm cho cô dâu tại nhà theo yêu cầu.

Đến với make up Hải Phạm, các cô dâu sẽ được trang điểm theo phong cách thanh thoát với tone màu trong veo, giữ được những đường nét vốn có trên gương mặt.

Đặc biệt nơi đây suer dụng những loại mỹ phẩm chất lượng giúp lớp trang điểm có thể bám được lâu nhất và an toàn cao với các loại da, kể cả da nhạy cảm.

Các cô dâu sẽ có một vẻ ngoài rạng ngời và thật sự tỏa sáng khi được Hải Phạm make up mà không phải lo về dị ứng da sau trang điểm.

Với những địa chỉ trang điểm tại nhà ở Biên Hòa trên, bạn có thể tham khảo để chọn được nơi mà mình thấy thích hợp làm đẹp trong ngày quan trọng của cuộc đời nhé.