Có thể nói rằng ẩm thực tại thành phố Biên Hòa vô cùng đa dạng và phong phú. Một trong những quán được dân Biên Hòa yêu thích nhất phải kể đến là quán đồ nướng Hàn Quốc. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top quán nướng Hàn Quốc nhé.

1. King BBQ- Vietnam

Đây là một trong những chi nhánh của King BBQ tại Việt Nam. Quán nằm tại trung tâm thành phố với vị trí khá thuận tiện. Không gian bên trong của King BBQ được thiết kế độc đáo lạ mắt nhưng rất ấn tượng và ấm cúng.

KingBBQ

Khi đến quán các bạn có thể gọi những combo khác nhau với các mức giá tùy theo nhu cầu. Đặc biệt nhà hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách vào các khung giờ cụ thể. Thực đơn buffet tại đây có hơn 200 món ăn đa dạng mang hương vị Hàn Quốc, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn cảm thấy ăn mãi không chán.

  • Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, KP.2, P.Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ-Vietnam-417129665778602/
  • Web: http://kingbbq.com.vn/

2. Nướng không khói ISEUL – quán nướng ngon Biên Hòa

Nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm một quán nướng Hàn Quốc ngon ở Biên Hòa mà mức giá cả vừa phải thì hãy đến ngay với quán nướng không khói ISEUL nhé. Quán được thiết kế với không gian khá là rộng rãi, bài trí đẹp mắt, đồ ăn cũng rất tươi ngon.

Nướng không khói ISEUL

Tại đây có hơn 60 món để phục vụ khách hàng tùy theo từng sở thích. Những món nướng sẽ bao gồm bạch tuộc, cá, thịt bò, nai…Tất cả đều được chế biến tươi sống và được ướp gia vị rất vừa phải.

  • Địa chỉ: Đường D10 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buffet.117k/

3. LEE BBQ- Ẩm Thực Hàn Quốc – quán ngon ở Biên Hòa

LEE BBQ Là một quán nướng Hàn Quốc được mở vào năm 2018 tại thành phố Biên Hòa. Cũng tương tự giống như những quán Hàn Quốc khác thì tại đây có không gian khá là sang trọng, lịch sự, rất phù hợp dành cho những cuộc gặp gỡ đối tác hay là gia đình.

LEE BBQ- Ẩm Thực Hàn Quốc

Đến với quán các bạn sẽ được thưởng thức những món nướng hấp dẫn với hải sản tươi sống và thịt rất chất lượng. Đồng thời nước sốt tại đây mang đậm hương vị của Hàn Quốc, chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng.

Mặc dù quán thường xuyên trong tình trạng đông khách nhưng khách hàng không bao giờ phải chờ đợi quá lâu. Nhân viên sẽ luôn phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất có thể.

  • Địa chỉ: N1, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/leebbqbienhoa/

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về top quán nướng Hàn Quốc ngon chuẩn vị ở Biên Hòa để các bạn cùng tham khảo. Hãy đến ngay với những địa chỉ này được thưởng thức đồ ăn Hàn Quốc mà không nơi nào có được nhé.

♥ Xem thêm:
  1. Top 10 quán ăn Hàn Quốc ngon và nổi tiếng nhất ở Biên Hòa

  2. Giới thiệu top 7 quán pizza sang chảnh và cực kỳ ngon ở Biên Hòa

  3. Quán nướng ngon Biên Hòa mà bạn nhất định không thể bỏ qua