1. Chè Thái Lan

Không hổ danh là quán chè ngon nức tiếng Đồng Nai, quán chè Thái Lan là địa điểm mà nhiều team Đồng Nai chết mê vì chè thái ở đây. Chè được nấu rất đơn giản nhưng có hương vị rất thơm ngon.

Chè Thái Lan

Chè có vị thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với thơm, bùi khó ngưỡng. Chính vì vậy mà quán chè được thu hút nhiều bạn trẻ thích món chè Thái ở Biên Hòa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 150 30, Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 098 4185709

2. Chè Thập Cẩm Sanyo

Quán chè nhỏ xinh là địa điểm quen thuộc của nhiều người. Chè thập cẩm Sanyo đã có từ rất lâu và theo những khách trung thành ở đây thì hương vị của quán này bao năm nay vẫn chưa hề thay đổi.

Chè Thập Cẩm Sanyo

Chè thập cẩm có các loại đậu, cốm dẻo, dừa nạo, đậu phộng và nước cốt dừa có giá 17.000 đồng được nhiều người đánh giá là hợp lý so với chất lượng của cốc chè mình thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 206 đường 30 tháng 4, phường Trung Dũng, Biên hòa, Đồng Nai.

3. Chè Huỳnh Văn Hớn

Đây cũng là một quán chè lâu năm, cha truyền con nối, nổi tiếng ở Tp. Biên Hòa. Hai món chè được nhiều người lựa chọn khi đến quán là chè ba và chè bắp nước dừa.

Chè Huỳnh Văn Hớn

Giá thành ở quán chè này thì đúng là “chuẩn bình dân” vì giá 1 ly chỉ có 10 nghìn đồng cho các loại chè. Quán mở phục vụ khách từ 7h – 22h hàng ngày.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2 Huỳnh Văn Hớn, P. Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

4. Chè ngon Hà Nội

Đây là một trong những quán chè ngon không nên bỏ lỡ ở Đồng Nai. Món chè được nấu rất kỳ công thể hiện rõ được kỹ năng và trình độ người nấu. Quán bán chè thập cẩm rất đa dạng và phong phú để bạn lựa chọn. Chè thơm, vị không quá ngọt không hề ngấy, ngầy ngậy của chè làm cho bạn muốn ăn một miếng rồi ăn miếng nữa.

Chè ngon Hà Nội

Thành phần của chè ở đây rất khác biệt như: các loại trân châu, thạch, đậu xanh, các loại hoa quả tươi, đậu đỏ, viên trôi nước, đôi khi có cả một miếng cốm xào thơm ngon, bổ dưỡng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 228 30 tháng 4, Trung Dũng, Tp: Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 094 234 1963

5. Thạch Chè 414

Vừa nghe đến cái tên đã biết thành phần chính trong chè là gì rồi đúng không nào? Chè vừa ăn không quá ngọt có vị thanh thanh rất dễ chịu. Chè thập cẩm với đỗ đen, dừa tươi, trân châu, hạt sen, sẽ nếu được thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên.

Thạch Chè 414

Món chè ngon không chỉ bởi hương vị chè mà còn bởi cách chế biến của chủ quán, chè được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận rất hợp với người ăn. Tuy nhiên quán hơi nhỏ nên nếu các bạn muốn thưởng thức món chè hấp dẫn này thì bạn phải xếp hàng chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 426 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 091 917 3839

6. Chè bưởi hẻm 48

Ở đây có bán nhiều các loại chè chư: Đậu xanh, thập cẩm, đậu đen, xâm bổ lượng, nhãn nhục, củ năng, cocktai… Nhưng món ngon nhất là chè bưởi.

Chè bưởi hẻm 48

Chè bưởi ở đây là được nhận xét là thơm mùi đậu, béo vị nước cốt dừa, vỏ bưởi dai, giòn vẫn lưu luyến vị the đắng rất đặc biệt. Không ít thực khách tới đây bị món chè bưởi “mê hoặc” mà phải ăn 2 bát mới yên tâm đi về.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Hẻm 48 Đường 30 tháng 4, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

7. Thạch Chè 414

Không gian của quán thạch chè 414 khá sạch sẽ nhưng hơi nhỏ, sẽ là một điểm trừ cho những nhóm khách hàng đi đông người. Đổi lại, đồ ăn, uống của quán khá ngon và rẻ, phù hợp với hầu bao của nhiều đối tượng khách hàng.

Thạch Chè 414

Phong cách phục vụ khá nhanh nhẹn và lịch sự ở đây cũng khiến nhiều thực khách ưng ý. Ở đây ngoài các món chè còn có thêm trái cây theo mùa. Đặc biệt món gỏi cuốn đã “Lấy lòng” được rất nhiều khách hàng từng ghé qua Thạch chè 414.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 426B Phạm Văn Thuận, P. Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

8. Chè Cây Thị

Quán khá rộng, có nhiều loại chè được đựng gọn gàng trong những chiếc tô thủy tinh sạch sẽ, nhiều màu sắc rất hấp dẫn. Ngoài các món chè, ở đây còn phục vụ khách hàng cả các loại sinh tố, nước ép trái cây.

Chè Cây Thị

Bên cạnh đó, các “thánh ăn vặt” cũng có thể lựa chọn các món như gỏi đu đủ, bánh tráng trộn để câu chuyện của mình thêm rôm rả. Quán mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối và có giao hàng tận nơi cho khách có yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 7/8C, Đường Hai Bà Trưng, xã Đông Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

9. Chè khúc bạch Đỗ Quyên

Với những ai sợ béo, không thích ăn ngọt thì có thể lựa chọn chè khúc bạch ở đây có vị khá nhạt, mát. Ngoài ra, trái cây ở đây lúc nào cũng tươi ngon khiến nhiều thực khách thích thú song giá tiền lại bị cho là hơi cao.

Chè khúc bạch Đỗ Quyên

Quán có không gian rộng, gọn gàng và lúc nào cũng sạch sẽ. Chè Đỗ Quyên nằm ở. Hằng ngày, quán mở cửa từ 8h – 22h.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Khu A42, Trần Công An, phường Trung Dũng, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai

10. Chè 57  

Chè 57 bắt đầu mở cửa vào lúc 4 giờ chiều, phục vụ đủ các món chè như: đậu đen, đậu trắng, đậu xanh, chè thái thập cẩm… Ở đây, khách hàng còn được tăng giảm độ ngọt theo yêu cầu, miễn là phải “oder” trước với cô bán hàng.

Chè 57

Chất lượng của chè 57 được khách hàng feedback là “Khỏi phải bàn”. Giá cả cũng vô cùng hợp túi tiền của học sinh và sinh viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm tại:

Top 10 Tin Tức HOT Nhất Trong Ngày](https://top10bienhoa.com/chuyen-muc/tin-tuc/) [-Top 10 Tin Nhanh Covid-19 Tại Biên Hòa](https://top10bienhoa.com/chuyen-muc/tin-tuc-bien-hoa/) [-Top 10 Quán Ăn Ngon Bổ Rẻ Tại Biên Hòa](https://top10bienhoa.com/chuyen-muc/am-thuc/